Downloadsachmienphi.com

12 chòm sao và đời người

12 chòm sao và đời người - Đan Thiên
12 chòm sao và đời người –

12 chòm sao và đời người

Tác Giả:

Thể Loại: Tử Vi – Phong Thủy

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

12 chòm sao và đời người –

Thật thú vị khi nhìn bầu trời đầy sao và nghĩ rằng trong số ấy có một ngôi sao là “bản mệnh” của mình. Người Phương Tây có lẽ rất tự hào khi phát hiện ra 12 chòm sao, cũng như người Phương Đông phát hiện ra 12 con giáp vậy. Nếu 12 con giáp đại diện cho 12 năm tuổi, thì 12 chòm sao lại đại diện cho các tháng khác nhau trong cùng một năm. Và nếu như 12 con giáp là 12 con vật rất gần gũi trong cuộc sông hằng ngày, thì trong 12 chòm sao không chỉ có các con vật (Cự Giải, Sư tử…) mà còn xuất hiện con người (Thuỷ Bình), các vị thần (Kim Ngưu, Xử nữ,…), thậm chí còn có hình dạng nửa người, nữa vật (Xạ Thủ, Ma Kết).

Cuốn sách này dựa trên cơ sở ngày, tháng sinh của mỗi người, tương ứng với một chòm sao nào đó để đưa ra những nhận xét khách quan về tính cách của mỗi người. Có tất cả 12 chòm sao: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Xạ Thủ, Ma Kết, Thuỷ Bình và Song Ngư. Mỗi người theo ngày tháng sinh của mình sẽ biết mình thuộc chòm sao nào trong 12 chòm sao trên, theo đó, có thể đoán biết được những ưu, khuyết điểm trong tính cách của mình hoặc những người xung quanh. Tuy nhiên, việc nhận định tính cách con người như thế này là hoàn toàn không thể chính xác mà chỉ mang tính tương đối.

Quyển sách này chỉ nêu lên những điểm nổi bật nhất trong tính cách của mỗi người tương ứng với một chòm sao nào đó. Để từ đó, người đọc có thể nắm bắt và lưu ý hơn trong các mối quan hệ giao tiếp. Ví dụ với người thuộc chòm sao thẳng thắn, phóng khoáng và rất ghét bị người khác khống chế. Như vậy khi giao tiếp, chúng ta nên phát huy ưu điểm của họ, tạo lợi trong công việc. Đồng thời, cũng biết được những điều tối kỵ của họ để tránh đi hoặc có cách khắc phục, tạo mối quan hệ lâu dài, thuận lợi. Từ tính cách đó, nó ảnh hưởng đến tài vận cũng như sự nghiệp của mỗi người như thế nào, điều đó cũng được nêu ra để người đọc có thể tham khảo, tìm hiểu.

Không chỉ dựa vào 12 chòm sao trên, quyển sách còn đưa ra những nhận định cụ thể về tính cách con người khi kết hợp với nhóm máu. Sự kết hợp giữa đặc trưng riêng của chòm sao và đặc trưng riêng của nhóm máu sẽ hình thành nên tính cách đặc thù của mỗi người một cách cụ thể, rõ ràng hơn. Đây hoàn toàn không phải là một quyển sách bói toán mang tính chất mê tín, dị đoan mà nó được hình thành qua những đúc kết, tổng hợp từ thực tế. Phần tên những người nổi tiếng ở cuối mỗi chương đã cho thấy điều này.

Bạn có muốn tìm hiểu tính cách của mình cũng như những nhân vật nổi tiếng kia không?

Mục lục:

12 chòm sao và tính cách con người

Lời nói đầu

Chương 1: Chòm sao Bạch Dương – Aries (21/3 – 20/4)

Chương 2: Chòm sao Kim Ngưu – Taurus (21/4 – 21/5)

Chương 3: Chòm sao Song Tử – Gemini (22/5 – 21/6)

Chương 4: Chòm sao Cự Giải – Cancer (22/6 – 22/7)

Chương 5: Chòm sao Sư Tử – Leo (23/7 – 23/8)

Chương 6: Chòm sao Xử Nữ – Virgo (24/8 – 23/9)

Chương 7: Chòm sao Thiên Bình – Libra (24/9 – 23/10)

Chương 8: Chòm sao Bò Cạp – Scorpio (24/10 – 22/11)

Chương 9: Chòm sao Xạ Thủ – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Chương 10: Chòm sao Ma Kết – Capricorns (22/12 – 20/1)

Chương 11: Chòm sao Thuỷ Bình – Aquarius (21/1 – 19/2)

Chương 12: Chòm sao Song Ngư – Pisces (20/2 – 20/3)

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo