Downloadsachmienphi.com

Bí Mật Marketing Trong Thị Trường HIGH-TECH

Bí Mật Marketing Trong Thị Trường HIGH-TECH - Geoffrey A. Moore
Bí Mật Trong Thị Trường HIGH-TECH –

Bí Mật Trong Thị Trường HIGH-TECH

Tác Giả:

Thể Loại: Kinh Tế

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

Bí Mật Trong Thị Trường HIGH-TECH –

Luôn luôn có một “vực thẳm” ngăn cách giữa hai thị trường sản phẩm công nghệ riêng biệt: “thị trường mới nổi” và “thị trường phổ thông”. Làm thế nào mà các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm của mình vượt qua “vực thẳm” luôn là câu hỏi khiến các nhà quản trị đau đầu. Trong cuốn sách này chuyên gia tư vấn của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới sẽ chia sẻ với bạn đọc cách để vượt qua “vực thẳm” giữa hai thị trường một cách dễ dàng nhất.

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên kỹ thuật số, mà ở đó sự thay đổi về thị hiếu của khách hàng là không ngừng nghỉ. Và tập khách hàng của ngành công nghiệp công nghệ cao cũng không phải ngoại lệ, thị hiếu của khách hàng liên tục thay đổi đồng nghĩa với việc các công ty cũng phải liên tục chuyển mình để thích nghi được với khách hàng. Vậy làm thế nào một công ty có thể chuyển mình liên tục và liên tục theo dòng chảy của thị hiếu khách hàng được? Câu trả lời nằm trong quyển sách Bí mật trong thị trường Hight-tech.

Geoffrey cho rằng có một “Vực thẳm” ngăn cách giữa hai mảng thị trường sản phẩm công nghệ: thị trường mới nổi và thị trường phổ thông. Sau khi tung ra sản phẩm công nghệ mới, dù có đến cỡ nào, thì việc đầu tiên các công ty công nghệ cần làm là tập trung sức lực và chuyển mình hoàn toàn để thâm nhập vào thị trường phổ thông. Với kinh nghiệm tư vấn cho hàng loạt những công ty công nghệ hàng đầu thế giới như: Apple, Samsung, IBM, Oracle…

Geoffrey đã chỉ ra cho các nhà quản lý con đường ngắn nhất để vượt qua được “vực thẳm” đó. Không những thế, Geoffrey còn tổng hợp những điểm chung trong những của các công ty công nghệ mà ông đã từng tư vấn, qua đó bạn đọc có thể tự tổng hợp cho riêng mình con đường để vượt qua “vực thẳm” và đạt thành công cho doanh nghiệp của mình.

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo