Downloadsachmienphi.com

Messi – Từ El Pulga đến một huyền thoại

Messi - Từ El Pulga đến một huyền thoại - Luca Caioli
Messi – Từ El Pulga đến một huyền thoại –

Messi – Từ El Pulga đến một huyền thoại

Tác Giả:

Thể Loại: Thể Thao – Võ Thuật

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

Messi – Từ El Pulga đến một huyền thoại –

Messi, Messi, Messi!!!

Cậu bé nhỏ con ngày nào giờ đã trở thần tượng đương thời của bóng đá thế giới. Chỉ mới 24 tuổi, thậm chí Messi còn cả một tương lai trước mặt để trở thành một huyền thoại – cậu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại,vượt qua bậc tiền bối đồng hương Diego Maradona. Ở Messi, tín đồ túc cầu giáo có thể tìm thấy mọi phẩm chất của một cầu thủ vĩ đại: kỹ thuật, tốc độ, niềm đam mê và khát khao cống hiến. Ngoài những danh hiêu tập thể giành được cùng Barcelona, Messi còn liên tiếp giành được danh hiệu cá nhân như “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” năm 2009 và 2010 do FIFA bình chọn.

, một trong những phóng viên hàng đầu châu Âu đã dựa trên những cứ liệu độc đáo và chân thực để kể về những dấu ấn trong những năm tháng đầu đời và bước đường sự nghiệp của Messi. Đó là những câu chuyện về cha mẹ, những người thân trong gia đình; các huấn luyện viên của anh ở Grandoli và Newell’s Old Boys; những tiếp xúc với HLV Rjikaard và Pep Guardiola khi ở Barcelona; mối quan hệ với Jorge Valdano và rất nhiều các đồng đội khác ở đội tuyển Argentina và Barca. Tác giả dành hẳn cả chương cuối để người hùng sân Camp Nou tự chia sẻ về cuộc đời, những băn khoằn, suy tư từ khi còn là một cậu bé cho tới khi đã nổi tiếng trên toàn thế giới.

Cuốn sách thực sự là một bức tranh sống động và đầy chi tiết thú vị, hé lộ những thông tin ít người biết đến về cầu thủ tuyệt vời này. Đây thực sự là cuốn sách đáng đọc với tất cả những ai quan tâm đến bóng đá, đặc biệt là những fan ruột của môn vua nói chung, của Barca và Messi nói riêng.

Cuốn sách là bức tranh toàn diện nhất về cuộc đời của chàng cầu thủ nhỏ con biệt danh “El Pulga”. Messi mang đến một sự khác biệt cho môn vua, sự khác biệt ở lối chơi, sự khác biệt ở nhân cách, và sự khác biệt về thành công. Có thể nói Messi được ngày nay là nhờ CLB Barcelona và ngược lại Barcelona chỉ thật sự cất cánh khi có Messi. Câu chuyện về một cậu bé nhỏ con yếu ớt đam mê bóng đá, anh liên tiếp nhận được cái lắc đầu vì hình thể của mình nhưng Barcelona đã nhìn thấy một thiên tài bóng đá, nuôi dưỡng và giúp anh hoàn thiện để đến ngày nay chúng ta mới có thể chiêm ngưỡng những bước chạy của M10 trên mặt sân cỏ.

Những pha xử lý tinh tế, dốc bóng qua người, cứa lòng ghi bàn là những đặc sản mà người hâm mộ luôn được chiêu đãi mỗi khi El Pulga ra sân. Sự của Messi dường như một câu chuyện thời hiện đại. Anh đủ phẩm chất tài năng để vượt qua huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona. Tất nhiên, Messi giành được không ít những danh hiệu tập thể hay cá nhân, và anh cũng liên tiếp xô đổ hàng loạt kỷ lục ghi tên vào lịch sử bóng đá, mà theo đánh giá thì sẽ rất lâu nữa mới có thể phá vỡ kỷ lục của Messi. Nhưng anh vẫn còn nhiều mục tiêu để chinh phục để thật sự trở thành huyền thoại, đó chính là danh hiệu cấp đội tuyển quốc gia.

Với quyển sách này, chúng ta sẽ đi qua giai đoạn khó khăn nhất của M10, biết thêm những câu chuyện về cha mẹ, người thân; những huyến luyện viên đã giúp anh thành công; hay mối quan hệ với 2 HLV xuất sắc Rjakaard và Pep Guardiola khi ở Barcelona; mối quan hệ với Jorge Valdano và rất nhiều đồng đội ở tuyển Argentina và Barca. Đặc biệt, dánh cho những fan M10 chính là chương cuối khi Messi chia sẻ về cuộc đời, băn khoăn, suy tư từ khi là một câu bé cho đến ngày nay về cuộc đời và về bóng đá.

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo