Downloadsachmienphi.com

Tuổi Trẻ Và Tình Dục

Tuổi Trẻ Và Tình Dục - Nhiều Tác Giả
Tuổi Trẻ Và Tình Dục –

Tuổi Trẻ Và Tình Dục

Tác Giả:

Thể Loại: Gia Đình

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

Tuổi Trẻ Và Tình Dục –

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc vì sao mình được chào đời, mình đã mạnh mẽ như thế nào từ khi còn nằm trong bụng thì còn chần chừ gì không đọc cuốn sách: Tuổi trẻ và tình dục.

Một vài bạn trẻ, khi đề cập đến tình dục sẽ cảm thấy e ngại và khó nói, các bạn sợ rằng nếu mình nói lên quan điểm thì bị đánh giá thế này, thế khác. Tuy nhiên, đó là một quan điểm sai lầm. Khi bạn đọc, có kiến thức nhất định về tình dục thì đó sẽ là một trong những cách giúp các bạn phòng chống các căn bệnh nguy hiểm, nhận ra chính bản thân mình trong vô vàn vấn đề nhỏ.

Sách được thiết kế khá đẹp, về mặt hình ảnh, sách do nhà xuất bản văn hóa thông tin ấn hành, cuốn sách là cẩm nang nhỏ từ một dự án, mục đích là cung cấp đầy đủ thông tin cho các bạn trẻ về các khái niệm cơ bản như: dậy thì, sự khác biệt dậy thì ở các bạn nam và các bạn nữ, kinh nguyệt ở các bạn nữ, mộng tinh ở các bạn nam….tất cả khái niệm được viết một cách đơn giản và dễ hiểu.

Ngay từ mở đầu cuốn sách đã nói đến việc, tất cả sản phẩm bán được sẽ phục vụ cho quỹ thiện nguyện, nhằm hướng đến phổ cập thông tin cơ bản cho tất cả các bạn, nếu có bất kì phản hồi thắc mắc các bạn có thể trao đổi qua hộp mail riêng.

Nội dung cuốn sách hết sức thân thuộc, nhưng có một số bạn chủ quan nên không biết được, cuốn sách sẽ đồng thời hướng dẫn các bạn cách phòng tránh thai hiệu quả, các biện pháp tránh thai hiện nay, mọi thông tin được viết chi tiết, đầy đủ, cuốn sách.

Sách đặc biệt phù hợp cho các bạn học chuyên ngành tâm lý, y học, vì cuốn sách đưa đến cho các bạn một khung kiến thức chuẩn, điều đó lợi cho các bạn về sau, khi các bạn có trách nhiệm truyền đạt thông tin đến nhiều đối tượng khác trong xã hội. Nói vậy, không đồng nghĩa với việc sách không phù hợp với đối tượng khác. Tất cả chúng ta đều cần đến kiến thức phổ thông đại chúng.

Trong một xã hội của những mối nguy hiểm, việc các bạn tự trang bị cho bản thân một sự hiểu biết nhất định về giới tính, tình yêu, quan hệ an toàn, cách phòng tránh hiệu quả, đồng tính luyến ái…tất cả sẽ giúp các bạn vượt qua được những giai đoạn khó khăn của chính mình và những người xung quanh.

Hiện nay, sách chủ yếu được bán tại nhà sách, có bản ebook, các bạn có thể lên tìm kiếm và tải về máy đọc, nhưng tốt nhất là các bạn có một cuốn sách giấy, để trong bất kì trường hợp nào cần là có thể tham khảo.

Tuổi trẻ và tình dục, cho các bạn hệ thống thông tin đầy đủ về giới tính và cách tạo lập một cuộc sống an toàn, hướng đến một cuộc sống bền vững.

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo