Downloadsachmienphi.com

1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo

1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo - Dupont
1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – Dupont

1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong

Tác Giả: Dupont

Thể Loại: Kinh Tế

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – Dupont

1001 Ý tưởng Đột phá trong giải thích tất cả những gì nên và không nên thực hiện trong hoạt động quảng cáo – tiếp thị. Một cẩm nang hướng-dẫn-từng-bước-một để tạo ra những mẩu sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như:

– Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao.

– Những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng.

– Tối ưu hóa thông điệp của bạn bằng màu sắc.

– Cách bố cục bắt mắt nhất.

so sánh, tính hài hước và giới tính trong quảng cáo.

– Tại sao chọn kiểu chữ cho mẩu của bạn lại rất quan trọng?

Các nguyên tắc trình bày trong quyển sách này được đúc kết từ các nghiên cứu và kinh nghiệm của hàng trăm chuyên gia tại Mỹ và Canada. Cuốn sách này là ấn bản được xuất bản lần thứ ba nên được cập nhật những kỹ thuật mới sự chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng quảng cáo.

1001 Bí quyết đột phá trong tập trung vào các hình thức khác nhau của có thể sử dụng kết hợp với những phương tiện truyền thông khác nhau. Nó mang lại những góc nhìn từ mọi hướng trong việc cung cấp thông tin về mọi chủ đề của quảng cáo và tiếp thị.

Quảng cáo hiện nay trở nên phổ biến và đeo bám người dùng ở bất cứ đâu với nhiều hình thức khác nhau như banner, biển hiệu, băng rôn, tờ rơi, quảng cáo trên tivi, báo chí và thịnh hành nhất là quảng cáo trên mạng. Thị trường cũng như ý tưởng quảng cáo đa phần bảo hòa và trùng lặp thiếu đột phá để gây ấn tượng.

Với 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo bạn sẽ có một quyển cẩm nang hướng dẫn step-by-step chi tiết và dễ áp dụng để tạo nên một chiến lược quảng cáo hiệu quả, sáng tạo và gây ấn tượng. Bằng cách tổng hợp những yếu tố quyết định một quảng cáo thành công như từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, hình ảnh thu hút, sử dụng màu sắc, bố cục bắt mắt, hài hước và nhiều nữa.

Áp dụng một cách sáng tạo những nguyên tắc trên bạn đã có thể tạo ra một sự đột phá trong quảng cáo. Những nguyên tắc trên đã được chứng minh bằng nhiều nghiên cứu, kinh nghiệm thực tiễn bởi hàng trăm chuyên gia trong ngành tại Mỹ và Canada, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho bạn về những ý tưởng quảng cáo độc đáo.

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo