Downloadsachmienphi.com

Tốc Độ Tư Duy

Tốc Độ Tư Duy - Bill Gates
Tốc Độ Tư Duy –

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

Tốc Độ Tư Duy –

Chúng tôi không bao giờ tốn thời gian để nói về những thành công hay những công việc đã đạt được. Đó không phải là văn hoá của chúng tôi. Mọi tư duy, cuộc gặp mặt hay thảo luận đều tập trung vào vấn đề: OK! Chúng ta đã làm tốt được bảy sản phẩm – Nhưng quan trọng hơn là cái thứ tám sẽ như thế nào?

Bạn không thể chỉ nhìn vào tình trạng thị trường kinh doanh đã diễn ra trong quá khứ hay đang tiến triển trong hiện tại mà bạn phải nhận định được khuynh hướng thị trường sẽ đi về đâu – và có thể sẽ chuyển hướng như thế nào dưới tác động của một vài tình huống có thể xảy ra trong tương lai và từ đó định hướng công ty của bạn và hướng đi của chính mình dựa vào những tiên đoán tốt nhất mà bạn có được

Mọi sự kiện, mọi thành công đều xuất phát từ những hành động kịp thời cùng những táo bạo, nhạy bén và thông minh – .

Tạp chí Computer World đã mô tả về Gates như sau:

Chỉ vài năm trước đây, anh ta đã được tôn vinh như một doanh nhân cộc tính, dám can đảm xây dựng nên một tập đoàn hùng mạnh từ một ngành công nghiệp mới mẻ mà các đại gia không thèm để mắt tới. Giờ đây anh ta bị coi là một tên côn đồ nguy hiểm chỉ muốn thống trị toàn bộ nền công nghiệp phần mềm, một kẻ tham lam vô độ, phỉ báng cả khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

Vậy đâu là con người thật của ? Là người giàu nhất nước Mỹ với đa số cổ phần của Microsoft, Gates là đối tượng của sự ganh tỵ và kính sợ, của sự nghi ngờ và nịnh hót. Những điều này làm cho người ta khó lòng có được sự đánh giá khách quan và chính xác về anh ta.

Một cuốn sách độc đáo và đầy đủ về tính cách, tài năng, cuộc sống, quá trình thành công cùng nhiều thông tin hình ảnh mới về Bill Gates. Một cuốn sách định hướng cho chính bạn.

“Mọi sự kiện, mọi thành công đều xuất phát từ những hành động kịp thời cùng những táo bạo, nhạy bén và thông minh.”

Câu nói trên chính là phương châm của  trong mọi vấn đề. Thứ quyết định chính là tốc độ tư duy. Để tiếp tục duy trì thành công, bạn phải tiếp tục tư duy. Không thể nhìn vào sự kiện trong quá khứ hay những việc đang diễn ra ở hiện tại để dự đoán được xu hướng tương lai. Bạn phải luôn linh hoạt để kịp thời định hướng dẫn dắt công ty một cách tốt nhất có thể.

Bill Gates chia sẻ: “Chúng tôi không bao giờ tốn thời gian để nói về những thành công hay những công việc đã đạt được. Đó không phải là văn hoá của chúng tôi. Mọi tư duy, cuộc gặp mặt hay thảo luận đều tập trung vào vấn đề: OK! Chúng ta đã làm tốt được bảy sản phẩm – Nhưng quan trọng hơn là cái thứ tám sẽ như thế nào?”

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

Tags:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo