Downloadsachmienphi.com

Bí Mật Của Những Đại Gia Sinh Viên

Bí Mật Của Những Đại Gia Sinh Viên - Đào Đức Dũng
Bí Mật Của Những Đại Gia Sinh Viên –

Bí Mật Của Những Đại Gia

Tác Giả:

Thể Loại: Kinh Tế

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

Bí Mật Của Những Đại Gia Sinh Viên –

” Khi đọc tựa sách ” bí mật của những đại gia sinh viên ” , quả thực tôi rất thích thú và mua ngay quyển sách này. Nhưng khi đọc, tôi cảm thấy quyển sách này vẫn chưa có nét đặc sắc riêng, là một môi trường kinh tế khá là khắc nghiệt trong môi trường hiện nay, nhưng với lối ” tự nói ” về mình của tác giả khi chỉ vài năm để từ nhân viên lên làm giám đốc thì quả thực không phải ai cũng làm được, điều đó khiến người đọc cảm thấy tác giả chưa đưa ra những biện pháp thật sự để người đọc chuẩn bị về tâm lý thay vì kĩ năng “

” Không thể phủ nhận những gì đã đạt được trong cuộc sống, nhưng cách anh trình bày lại những trải nghiệm của mình cho thấy một sự hơi quá đà vào khả năng của mình. Quyển sách bắt đầu với hình thức tầm tầm và dấu bestseller tự phong. Cách trình bày tương tự như bao quyển sách khác. Những bí quyết thực tiễn được trình bày một cách hời hợt, dù cho có một số điểm sáng trong cách suy nghĩ tiến bộ của tác giả. Cách lăng xê để bán sách mang nặng mùi phóng đại, và tổng thể nói chung: quyển sách không đem lại cho độc giả một cảm giác yên tâm và tin tưởng. ”

” Tác giả là một gương sáng cho các bạn trẻ, nhất là noi theo, học tập. Dám ước mơ, dám hành động, vậy nên, năm nay 29 tuổi, anh Đào Đức Dũng đã gần trở thành 1 triệu phú, hầu hết các mục tiêu anh đặt ra đều đã thực hiện được. Quyển sách này đã kể lại, cũng như là trải lòng của tác giả trên con đường đến từ lúc còn ngồi trên giảng đường đại học. Đó là bài học cho các bạn sinh viên. Mình đã đọc nhiều lần và học hỏi được rất nhiều điều. ”

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo