Downloadsachmienphi.com

1260 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Lịch Sử 12

1260 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Lịch Sử 12 - Trương Ngọc Thơi
1260 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Lịch Sử 12 –

1260 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Lịch Sử 12

Tác Giả:

Thể Loại: THPT, Lớp 12, Lịch Sử

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

1260 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Lịch Sử 12 –

Năm học 2016-2017, theo lộ trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có khả năng sẽ triển khai việc thi trắc nghiệm môn Lịch sử trong kì thi THPT Quốc gia ( 2 trong 1 ) như các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học và Ngoại ngữ. Trong đó, chương trình Lịch sử lớp 12 có nhiều vấn đề mới và khó. Chính vì vậy, hiện nay, đổi mới phương pháp dạy học là nhiệm vụ trọng tâm của ngành Giáo dục và Đào tạo. Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc đổi mới phương pháp dạy học là việc đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng hình thức trắc nghiệm khách quan. Trong các bài kiểm tra, các kì thi tốt nghiệp THCS và cả kì thi THPT Quốc gia ( 2 trong 1 ), hình thức này sẽ được áp dụng rộng rãi.

Vì vậy, để giúp cho các em học sinh học tập, rèn luyện, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh tham khảo thêm về phương pháp này, chúng tôi biên soạn cuốn “1260 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Lịch Sử 12”

Chúng tôi đã cố gắng biên soạn những câu hỏi trắc nghiệm sao cho vừa phát huy được tính tích cực của học sinh trong việc học tập môn Lịch sử, vừa đảm bảo tính vừa sức đối với học sinh lớp 12 theo chương trình và SGK Lịch sử lớp 12.

Chúng tôi hi vọng rằng cuốn sách “1260 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Lịch Sử 12” này sẽ đến với các bạn đồng nghiệp, quý vị phụ huynh cùng các em học sinh như là một tài liệu để nghiên cứu, tham khảo, lần lượt tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong dạy, học và làm các bài tập trắc nghiệm, đáp ứng được yêu cầu đổi mới mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành.

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo