Downloadsachmienphi.com

Hạnh Phúc Đơn Sơ

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

Đơn Sơ –

Jude Deveraux, tên khai sinh là Jude Gilliam, sinh ngày 20/09/1947 tại Fairdale, Kentucky. Bà là người con út thứ 4 của gia đình. Năm 1967, bà lấy chồng và đổi họ thành White, do đó 1 vài cuốn sách đầu tiên của bà xuất bản dưới tên “Jude White”. Cuộc hôn nhân kết thúc sau 4 năm.

Bà tốt nghiệp đại học Murray bang Kentucky với bằng nghệ thuật, trở thành giáo viên lớp 5 trước khi làm nhà văn. Bà bắt đầu viết vào năm 1976 dưới bút danh Jude Deveraux, với cuốn đầu tiên được xuất bản năm 1977.

Sau đó bà với Claude Montassir, và có 1 đứa con trai nhưng đã chết khi lên 8 tuổi trong 1 tai nạn xe máy vào năm 2005. Bà ly dị lần 2.

Deveraux đã từng sống ở vài quốc gia khác nhau và khắp nước Mỹ. Hiện tại bà sống ở Bắc Carolina. Bà cũng có 1 căn nhà tại Ý.

Các tác phẩm historical romances của bà nói chung có cốt truyện xây dựng chủ yếu trên các heroins mạnh mẽ, tài giỏi và cách mà họ gặp rồi yêu những heroes của họ. Deveraux cũng có tham gia trong những tuyển tập các tiểu thuyết lãng mạn với những truyện ngắn hơn cùng những tác giả khác.

Bà đã viết vài tiểu thuyết lãng mạn về dịch chuyển thời gian . Rất nhiều tác phẩm gần đây của bà đều thuộc thể loại siêu nhiên.

Bà đặc biệt viết rất nhiều tác phẩm về gia đình Montgomery, trải qua các thế hệ và các đại lục khác nhau, làm cho đọc giả hâm mộ thường xuyên phải theo dõi cây phả hệ của gia đình trong qua các tiểu thuyết. Những người họ hàng của Montgomery, gia đình Taggert cũng đề cập nhiều trong truyện của Deveraux.

Hiện bà là 1 trong những tác giả dòng tiểu thuyết lãng mạn được yêu thích nhất ở Mỹ, với 21 tác phẩm tính đến ngày nay, được in ra hơn 20 triệu bản trên toàn thế giới.

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo