Downloadsachmienphi.com

Bảy cách học tiếng anh du kích

Bảy cách học tiếng anh du kích - Nhiều Tác Giả
Bảy cách học tiếng anh du kích –

Bảy cách học tiếng anh du kích

Tác Giả:

Thể Loại: THPT, Ngoại Ngữ, Lớp 12, Tiếng Anh

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

Bảy cách học tiếng anh du kích –

Thành thật với bạn, tôi không phải giáo viên tiếng Anh, cũng không có chứng chỉ gì hoành tráng, thậm chí tới năm 12 tuổi, tôi phải học lại tiếng Anh vỡ lòng. Kết thúc những năm phổ thông, nhờ nhiều “mánh thi cử” mà tôi có hơn với tiếng Anh một chút (với những kỳ đạt gần 10 phẩy) song sau đó ít lâu, sự tự tin ấy bị vỡ tan tành.

Khi giao tiếp với người nước ngoài, tôi cứng họng sau một vài câu (họ cũng mất hồi lâu mới đoán được tôi nói gì), khi đọc tài liệu tiếng Anh cần thiết cho công việc, mắt tôi hoa lên vì quá nhiều từ mới (thật ra là từ cũ nhưng tôi toàn quên), khi soạn xong một cái email tiếng Anh, tôi chần chừ không dám gửi vì sợ sai chính tả…

Tóm lại sau 12 năm học tiếng Anh phổ thông, sau 4 năm đại học, sau vô số lần mài đũng quần tại các trung tâm tiếng Anh, sau biết bao chương trình học… có thể tôi đạt điểm cao ở trường học, nhưng vẫn “đúp” ở trường đời! Tiếng Anh của tôi… không dùng được trong thực tế!

Tới thời điểm này…

Tôi vẫn chưa phải là một giáo viên, cũng chẳng có chứng chỉ gì hoành tráng. Nhưng tôi có thể…

tiếng anh du kích fususu giao tiếp với người nước ngoài

bắt chuyện với người nước ngoài và duy trì cuộc trò chuyện tới bất cứ lúc nào tôi muốn (một điều rất khó với người hướng nội như tôi). Trên hành trình xuyên Việt (chủ yếu bằng máy bay) của mình, tôi kết nối được vô số người nước ngoài thú vị, từ một nhiếp ảnh gia 25 lần tới Việt Nam, một nhà đầu tư tài chính cho tới một họa sĩ vẽ tranh trừu tượng. Thậm chí, tôi còn hợp tác với họ để cùng thực hiện các dự án thú vị. Nếu tôi làm được, bạn cũng sẽ làm được.

Đọc tài liệu bằng tiếng Anh để hơn trong công việc và cuộc sống. Nhờ một ebook tiếng Anh rất hay về thuyết trình, mà một người đàn ông hướng nội (ông nội) như tôi, lại nhận được lời khen: “Bạn thuyết trình có duyên!” Rồi nhiều người thốt lên “Bạn có năng khiếu” khi thấy tôi dùng nhoay nhoáy mọi phần mềm từ lập trình, thiết kế đồ họa cho tới… biên soạn nhạc. Sự thực, tôi tra và làm theo hướng dẫn tiếng Anh có sẵn. Nếu tôi làm được, bạn cũng sẽ làm được.

Và nhiều thứ khác nữa: Dịch phụ đề, thuyết trình, thậm chí viết sách bằng tiếng Anh. Không chỉ viết song ngữ cuốn sách này, tôi cũng đã xuất ngoại cuốn sách đầu tay Numagician. Tôi tin rằng, nếu viết tiếng Việt thì cùng lắm bạn chỉ giúp được vài trục triệu người Việt. Nhưng nếu viết sách bằng tiếng Anh, bạn có thể giúp cả tỉ người trên thế giới! Nếu tôi làm được, bạn cũng sẽ làm được.

Nói chung tiếng Anh thật là quan trọng…

Tiếng Anh tốt, cũng có nghĩa là bạn có thể có được công việc tốt hơn (theo thống kê, những chú đại bàng có tiếng Anh tốt thu nhập có thể gấp 4-5 lần mấy chú gà tiếng Anh). Tiếng Anh tốt, bạn có thể đi du lịch đó đây. Tiếng Anh tốt, bạn có thể học được bất cứ thứ gì bạn muốn và biết những thứ mà những người ngại tiếng Anh sẽ không biết.

Và nói chung, tôi đang với kỹ năng mình đang có. Điều thú vị là cho dù có lười thế nào, nó vẫn đang được nâng cao hàng ngày nhờ những bí quyết du kích. Và cũng thật là ích kỷ nếu tôi giữ những bí mật đó cho mình, nên tôi đã dày công tập hợp các kinh nghiệm xương máu thành bộ sách Tiếng Anh Du Kích, giúp bạn làm được như tôi, thậm chí tốt hơn nhiều lần!

Nhiều giải pháp trong sách tuy miễn phí để thực hiện, song độc giả đánh giá hiệu quả gấp nhiều lần so với nhiều giải pháp tốn tiền ngoài kia. Điều ngạc nhiên là nhiều bạn cũng áp dụng trên các ngoại ngữ khác như tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Trung, kể cả tiếng Lào và Campuchia…

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo